Facebook Twitter Google+ Youtube Email liên hệ Favorites More

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Hưỡng dẫn xin học bổng du học Úc

Trong hầu hết năm trở tới đây, du học ấy là cụm từ không còn quá xa lạ với hầu hết đảo học sinh lẫn phụ huynh. Bởi vì lẽ, cái nhìn trông của cộng đồng về vấn đề du học không còn quá to tát như trước đây: nếu gia đình không sở hữu điều kiện thì cũng học siêu giỏi mới đi du học được. Du học trong hầu hết năm trở tới đây đơn giản ấy là tìm một đất nước mới để tới thụ hưởng nền giáo dục ưu tú tại đất nước đó, để tự mở rộng cánh cửa tương lai, công việc cho chính của mình.

Úc – một đất nước sở hữu nền giáo dục phát triển mạnh mẽ với cuộc sống lý tưởng, đáng sống, hạnh phúc và phong cách văn minh đã thu hút chọn lựa học của hầu hết đảo học sinh toàn cầu. Dù du học Australia tự túc hoặc  du học úc chứng chỉ học bổng cũng đều ấy là những hướng đi riêng để những em sở hữu điều kiện tốt nhất phát triển năng lực bản thân. với những em sở hữu thành tích học tập nổi bật, sở hữu khả năng Anh ngữ tốt với tinh thần cộng đồng cao sẽ dễ dàng đáp ứng được điều kiện học bổng du học Australia.

Vậy điều kiện học bổng du học Úc gồm có những gì?

 

 

Trong hàng ngàn ứng viên xin học bổng khác thì hồ sơ của các bạn phải thật sự nổi bật

Trong hàng ngàn ứng viên xin học bổng khác thì hồ sơ của các bạn phải thật sự nổi bật

Hồ sơ học tập

Đây được xem ấy là điều kiện quan trọng bậc nhất trong một bộ hồ sơ xin học bổng, không chỉ riêng Úc mà còn tọa lạc bất kỳ đất nước nào. Nếu như hồ sơ học tập của các bạn càng ấn tượng thì khả năng được ưu tiên xét học bổng sẽ cao hơn. Vì thông thường xuyên những chương trình giảng dạy bổng của những trường đại học tại Úc sẽ giới hạn về số lượng, nếu như không dành cho học sinh cũng giỏi thì cũng theo dạng hồ sơ nộp sớm thì được xét duyệt sớm. các bạn cũng vì vậy nhớ rằng, không chỉ riêng các bạn mới sở hữu mong muốn giành được một suất học bổng làm đỡ đần chi phí du học Australia cho gia đình mà còn hàng ngàn học sinh khác cũng sở hữu chung suy nghĩ đó. các bạn phải không ngừng nỗ lực để sở hữu thành tích học tập tốt nhất, không ngừng học tập tiếng Anh để nâng cao cấp độ cũng như tích phong cách tham gia những hoạt động ngoại khóa sở hữu ích để làm đẹp mắt. hồ sơ năng lực của mình.

chọn lựa loại học bổng tương thích với năng lực bản thân

ấy là điều quan trọng làm nâng cao tỉ lệ thành công trong việc “săn” học bổng. sở hữu hầu hết loại học bổng khác nhau như học bổng Chính phủ, học bổng của trường bậc… và mỗi loại học bổng sẽ sở hữu những đề nghị điều kiện học bổng du học Australia khác nhau . không các bạn như học bổng tọa lạc 1 số trường tại Úc thông thường xuyên sẽ sở hữu đề nghị GPA từ 8.0 trở lên, cấp độ tiếng Anh IELTS 6.5. hầu hết chương trình giảng dạy bổng sẽ đề nghị các bạn phải viết một bài luận từ 200 – 500 chữ (tùy trường) hoặc sở hữu trường sẽ không đề nghị.

Bài luận xin học bổng du học Australia phải thật ấn tượng

Đây được xem ấy là nhân tố góp phần quyết định việc các bạn sở hữu được trao suất học bổng đó hoặc không. Trong hàng ngàn bài luận khác thì bài luận của các bạn phải thật sự ấn tượng tuy nhiên không kém phần độc đáo, thu hút và thật sâu sắc. những khía cạnh thường xuyên được đề cập trong bài luận như:

  • Tại sao các bạn tới chọn lựa học ngành này?
  • Tại sao các bạn tới chọn lựa học tại trường?
  • các bạn sẽ ứng dụng những kiến thức đã học được vào cuộc sống thực tế, công việc như thế nào?
  • Tại sao các bạn tới xứng đáng để tìm được suất học bổng đó?

Thư giới thiệu xin học bổng

Thư giới thiệu xin học bổng ấy là “át chủ bài” trong điều kiện học bổng du học Australia. Nó góp phần  chứng tỏ các bạn ấy là một ứng cử viên sáng giá cho suất học bổng này. Bởi vì vậy, hãy cố gắng vận dụng những mối quan hệ hữu ích, những người sở hữu thể ấy là giảng viên, thạc sỹ, tiến sỹ… để nhờ họ “tiến cử” các bạn với trường. Điều quan trọng ấy là người đó phải hiểu biết về các bạn chứ không phải ấy là bịa đặt, khai man. lý do ấy là khi tìm được hồ sơ xin học bổng trường sẽ gọi điện hoặc gửi email với người đó để xác nhận tới . Nếu như người viết thư giới thiệu xin học bổng cho các bạn không thể trả lời được câu hỏi liên quan tới các bạn thì đồng nghĩa với việc các bạn chưa đủ điều kiện xin học bổng du học Australia. Và tuy nhiên , toàn bộ hồ sơ xin học bổng này của các bạn cũng bị từ chối.

Xin học bổng không quá khó nếu như các bạn biết mẹo và Ngoài ra ấy là phải trung thực. Điều quan trọng để mang tới sự thành công trên cuộc đua giành học bổng với những ứng viên khác thì hồ sơ của các bạn phải thật sự ấn tượng và nổi bật. Bởi vì vậy, hãy chăm chỉ học tập và tham gia những hoạt động Đoàn hội ngay từ bây giờ để làm đẹp mắt. thêm hồ sơ năng lực của chính các bạn, để quá trình “săn” học bổng sẽ không còn quá gian nan. Chúc các bạn thành công!

Cty Tư Vấn Du Học Mạng Lưới Quốc Tế - Du Học INEC | Đ/c 138 Trần Nhân Tôn, P2, Q10, Tp.HCM - ĐT: (08) 3938 1080 (24line) Website: duhocinec.com